วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

1600px-Dossier_Brontosaurus

Dino Dossier: Brontosaurus

ชื่อสามัญ:Brontosaurus
สปีชี่:Brontosaurus lazarus
เวลา:Late Cretaceous
อาหาร:Herbivore
อารมณ์:Docile
Domestication
สามารถทำให้เชื่องได้:Yes
Rideable:Yes, by multiple
Saddle:Bronto Saddle (Lvl. 55)
Command:admincheat summon Sauropod_Character_BP_C
  • ป่า: ในบรรดาสิ่งมีชีวิตที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเห็นบนเกาะไดโนเสาร์ลาซารัสมีขนาดใหญ่กว่าsauropod ใด ๆ ที่ฉันได้อ่านเกี่ยวกับ ในความเป็นจริงไดโนเสาร์เป็นจำนวนมากเพื่อที่จะไม่สนใจสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ส่วนใหญ่
  • โดดเด่น: เพราะวิธีการเชื่องมันเป็นไดโนเสาร์ทำให้แพ็คเหมาะสำหรับสัตว์ ชนเผ่าที่เงียบสงบใช้ในการดำเนินการในปริมาณที่น่าทึ่งของทรัพยากรในขณะที่สงครามเผ่าใช้ในการระดมกองทัพของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ความร้ายกาจของมันหมายความว่าส่วนใหญ่พยายามที่จะเชื่อง Brontosaurs สามารถใช้เวลานานกว่าเกือบสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ บนเกาะ
  • หรือเป็นที่รู้จักข้อมูล: ผมเคยเห็นแพ็คของแร็พเตอร์ฉีกขาดออกจากไดโนเสาร์ที่มีขนาดเล็กในขณะที่ไดโนเสาร์ยังคงรับประทานอาหารที่ดูเหมือนจะลบเลือนไปแพ็คการล่าสัตว์ ไดโนเสาร์ปกป้องมากของไข่และจะโจมตีถ้าเจ็บใจ แต่บางคนอาจคิดว่านี่เป็นApatosaurus,Dreadnoughtus, Argentinosaurusหรือ sauropod อื่น ๆ - แต่นี้เป็นเกาะที่แปลกและฉันเป็นหนึ่งในการทำวิจัย ฉันเชื่อว่าประเภทนี้เป็นไดโนเสาร์และไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเป็นอย่างอื่น การศึกษาที่ฉันกฎเกณฑ์ของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น